KỆ V LỖ LÀ GÌ? CÔNG DỤNG KỆ V LỖ

kệ sắt v lỗ tại kệ sắt Huy Tuấn

Chắc hẳn bạn từng nghe qua nhiều về kệ v lỗ. Nhưng liệu bạn thực sự hiểu rõ về loại kệ này cũng như công dụng của nó trong thực tế? Cùng tìm hiểu qua nội dung hữu ích sau đây với chúng tôi, bạn nhé!

1. Kệ v lỗ là gì?

Kệ v lỗ hay còn gọi là kệ sắt v lỗ đa năng – là loại kệ được thiết kế nhiều tầng khác nhau. Chúng được lắp ráp từ những thanh sắt v lỗ có các kích thước khác nhau (V3x3cm, V4x4cm, V4x6cm,…) với các mâm thép được đặt ở vị trí cần thiết.

– Đồng thời, loại kệ này có đặc tính nổi bật hơn là có thể tháo lắp dễ dàng, linh hoạt hơn với các mục đích sử dụng khác nhau. Được thiết kế với phong cách tương tự loại kệ pallet nhưng phổ biến hơn trên thị trường.

– Khả năng chịu tải của các mâm thép dao động từ 100 – 200 kg tùy thuộc vào kích thước của mâm và sóng chắn dưới mâm thép.

– Chiều cao có thể điều chỉnh hoặc thay thế một cách nhanh chóng mà không tốn chi phí nhiều so với các loại kệ để hàng thông thường.

– Loại kệ này được ứng dụng nhiều trong các tiệm tạp hóa, nhà kinh doanh nhỏ,.. hoặc trong không gian gia đình để sắp xếp đồ đạc cho gọn gàng.

kệ sắt v lỗ tại kệ sắt Huy Tuấn

Ảnh kệ v lỗ tại cửa hàng kệ sắt Huy Tuấn

2. Chức năng của kệ v lỗ

– Nói về kệ sắt, người ta sẽ nghĩ ngay đến tính năng chứa hàng. Với kệ sắt v lỗ cũng vậy. Chức năng chính của chúng là thay thế các loại kệ để hàng thông thường, chứa được nhiều loại hàng hóa kích thước khác nhau, mang tính thẩm mỹ cao.

kệ v lỗ được thiết kế linh hoạt và dễ tháo lắp

Kệ v lỗ được thiết kế để thuật tiện cho việc tháo lắp

3. Ưu điểm kệ V lỗ.

– So với những loại kệ truyền thống khác thì kệ sắt v lỗ có giá thành cao hơn. Tuy nhiên, khoảng chênh lệch này có thể chấp nhận được bởi nhiều yếu tố như chi phí nhân công, chi phí vận chuyển do sản xuất theo kích thước yêu cầu. Chưa hết, kệ sắt đa năng được lắp ráp bằng các model khác nhau. Tương ứng với những sự đầu tư đó thì kệ v lỗ có tuổi thọ, độ bền và linh hoạt hơn trong các mục đích sử dụng.

– Khi bạn có nhu cầu mở rộng kho bãi thì với việc dùng kệ v lỗ, bạn sẽ không lo lắng chi phí phát sinh khi phải thay kệ bởi kệ v lỗ có thể dễ dàng lắp ráp thêm.

– Chất lượng: Kệ v lỗ được sản xuất theo quy mô lớn với quy trình chuyên nghiệp, chất lượng, đảm bảo sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng không bị lỗi. Xử lý qua chế độ phun sơn 2 lớp giúp cho các dòng kệ sắt v lỗ đa năng bền đẹp với thời gian.

Kích thước: Loại kệ này thuộc dòng giá kệ sắt lắp ghép, cho phép bạn dễ dàng nâng cấp hoặc điều chỉnh kích thước theo nhu cầu sử dụng. Hệ thống kệ sắt của công ty Nam Phát có đa dạng về kích thước và mẫu mã nên càng thuận tiện cho khách hàng khi sử dụng.

Ứng dụng phong phú: Đây cũng là một trong những ưu điểm rất “được lòng” khách hàng. Với kích cỡ gọn nhẹ, thiết kế hiện đại, những chiếc kệ sắt có thể ứng dụng để hồ sơ trong văn phòng, kệ kho hàng, kệ kho gia đình, hoặc kệ trưng bày sản phẩm,…

Khả năng chống gỉ sét, mài mòn: Qua quá trình xử lý công nghệ phun sơn tĩnh điện cao cấp, bề mặt của kệ sắt v lỗ cực kỳ mịn đẹp, khách hàng có thể cảm nhận điều này khi sờ bằng tay.

kệ v lỗ ứng dụng rất nhiều vào đời sống

Kệ v lỗ ứng dụng rất nhiều trong đời sống

Hơn cả sản phẩm, kệ sắt Huy Tuấn hiểu rằng cách để mang thương hiệu đến gần hơn với khách hàng là tạo được nơi họ lòng tin, sự gần gũi. Vì thế, hầu hết khách hàng của chúng tôi đều là những khách hàng thân thuộc, người này truyền tai người kia để dần tạo nên một kệ sắt Huy Tuấn vững mạnh theo thời gian. Mọi thông tin chi tiết khác xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ bên dưới. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn!

   CÔNG TY TNHH NAM PHÁT VIỆT NAM

   Địa chỉ: Số 6, Đặng Thùy Trâm, Cầu Giấy, Hà Nội

        Điện thoại: 096 278 1234   – 083 678 1234

       Email: Congtynamphat2019@gmail.com

     Website: https://kesathuytuan.com

Trả lời